KCkohchang
hotel&hostel THAILAND

KC Grande Resort Koh Chang

รีสอร์ทติดทะเล ห้องพักติดสระว่ายน้ำ และจุดชมพระอาทิตย์ตกที่ดีที่สุดบนเกาะช้าง

วันนี้กวิ้นและคุณลุง ขอพาทุกคนออกเดินทางอีกครั้งกับการเดินทางไปยังเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ “เกาะช้าง”
และที่พักที่เราเลือกครั้งนี้ก็คือ รีสอร์ทระดับ 4 ดาว บนหาดทรายขาว
KC Grande Resort Koh Chang.” (เคซี แกรนด์ รีสอร์ท เกาะช้าง) นั้นเองค่ะ

การเดินทางมาเกาะช้าง แน่นอนว่าสะดวกสบายมากค่ะ เพราะว่ามีเรือเฟอร์รี่คอยให้บริการ ถึง 2 ท่าเรือ
ซึ่งครั้งนี้กวิ้นใช้บริการท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง อ่าวธรรมชาติค่ะ เค้าเปิดให้บริการตั้งแต่เวลาประมาณ 7.00 – 18.00 น. ค่าโดยสารท่านละ 80 บาท/เที่ยว รถยนต์ 4 ล้อคันละ 120 บาท/เที่ยว ใช้เวลาข้ามฝั่งประมาณ 30 นาทีเท่านั้นค่ะ

KC Grande Resort Koh Chang

หลังจากถึงเกาะช้าง เราก็ขับรถต่อไปยัง KC Grande Resort Koh Chang
ที่พักเกาะช้าง ของเราในทริปนี้ โดยมีระยะทางเพียง 5 กิโลเมตร ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาทีเท่านั้นจ้า

มาถึงก็ต้องเช็คอินกันก่อนค่ะ แต่ก่อนเช็คอินต้องวัดอุณหภูมิกันหน่อย มาพักผ่อนก็การ์ดห้ามตกนะคะ เราต้องเที่ยวแบบ New Normal จ้า

KC Grande Resort

หลังจากเช็คอินแล้วก็คือเดินดูบรรยากาศภายในรีสอร์ทกันก่อน บรรยากาศดีมากเลยค่ะ มีสวนเขียว ๆ
อยู่ทุกพื้นที่ของรีสอร์ทเลย ต้นไม้เยอะ มีสนามหญ้าเยอะ ให้ความรู้สึกร่มรื่นดีมาก

แถมยังติดหาด มีหน้าหาดยาว ๆ  ให้ได้เดินเล่น ชมวิวสวย ๆ ด้วยค่ะ

ROOM TYPE

KC Grande Resort

ในส่วนของห้องพัก ที่ KC Grande Resort Koh Chang  ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบค่ะ
รีสอร์ทมี 2 ฝั่ง คือฝั่ง Hill Side บนภูเขา และฝั่ง Beach Side ติดหาดค่ะ

ห้องฝั่ง HILL SIDE มีความเป็นส่วนตัว ค่ะ

JACUZZI DELUXE

POOL VIEW JACUZZI DELUXE

OCEAN VIEW JACUZZI DELUXE

POOL ACCESS JACUZZI DELUXE

ห้องฝั่ง SEA SIDE ใกล้หาด เดินลงลงน้ำทะเลได้ชิล ๆ

SEA VIEW GRANDE SUITE

SEA VIEW GRANDE DELUXE

DELUXE ROOM

PARADISE BEACHFRONT VILLA

BEACHFRONT DELUXE VILLA

GARDEN VIEW DELUXE VILLA

POOL ACCESS JACUZZI DELUXE

ซึ่งทริปนี้กวิ้นและคุณลุง เราเลือกพักห้อง POOL ACCESS JACUZZI DELUXE ค่ะ เป็นห้องพักฝั่งภูเขามีความเป็นส่วนตัวมาก
ห้องขนาดใหญ่กว่า 45 ตร.ม. อยู่ฝั่ง Hill Side
มีความไพรเวทและดีงามสุด ๆ เพราะสามารถ ลุกจากเตียงแล้วเดินลงสระน้ำได้เลย!

POOL ACCESS JACUZZI DELUXE
ห้องมีความกว้างขวาง เตียงเป็นขนาด King Size ใหญ่แบบกลิ้งได้สบาย ๆ  มีหมอนมาให้เยอะมาก แถมยังนุ่มกำลังดีหลับสบายเลยค่ะ

KC GRANDE RESORT

นอกจากนั้นห้องพักของเรายังมีห้องน้ำที่กว้างมาก แบ่งโซนเปียกและแห้งด้วยกระจกใส มีฝักบัวให้อาบน้ำ
และยังมีอ่างจากุชชี่ให้ได้แช่น้ำอุ่น ตีฟองฟู ๆ ให้ผ่อนคลายด้วยค่ะ
ความเก๋คือ ห้องน้ำสามารถเปิดบานหน้าต่างให้มองวิวด้านนอกห้องได้ด้วยนะ เก๋มาก ๆ

ในห้องมี Complementary ให้ครบครันค่ะ ทั้งรองเท้าแตะ เสื้อคลุมอาบน้ำ
ผ้าเช็ดตัวสำหรับสระว่ายน้ำ ร่ม เครื่องทำกาแฟ เครื่องทำน้ำร้อน ตู้เย็น

Complementary

มีผลไม้ไว้ welcome เราด้วยนะคะ

GOOD VIES

access pool

เก็บของเข้าห้องเรียบร้อยแล้ว เรามาดูสระว่ายและกิจกรรมในรีสอร์ทกันบ้างค่ะ
สระว่ายน้ำแรกก็คงจะเป็น สระน้ำหน้าห้องพักของเรานี่แหละค่ะ อย่างที่บอกว่าห้องเราเป็น Acess Pool เดินลงน้ำได้เลย
แต่สระนี้จะไม่ลึกมากนะคะ แค่ 90 เมตรเท่านั้น. สระน้ำนี้อยู่บน Sea Cave Pool Bar ค่ะ

Sea Cave Pool Bar
KC KOHCHANG

ส่วนสระน้ำด้านล่างคือ Swimmimg Pool with Slider ที่เพิ่งรีโนเวทใหม่เลยค่ะ มีสไลด์เดอร์สีขาวให้เล่นด้วยนะ
กวิ้นลองแล้วสนุกมาก สระนี้มี bean bagและ sunbed ไว้ให้นอนเล่นด้วยค่ะ

Rooftop Swimming Pool

สระว่ายน้ำที่พลาดไม่ได้เลยก็คือน้ำขนาดใหญ่บนดาดฟ้า Rooftop Swimming Pool มาพร้อมวิวดวงอาทิตย์ที่ตกสวยจับใจ
เป็นอีกหนึ่งมุมซิกเนเจอร์ของทางโรงแรมเลยค่ะ มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก แล้ววิวก็สวยมาก ๆ แนะนำห้ามพลาดนะคะ
แนะนำสั่งเครื่องดื่ม Cocktails อร่อย ๆ มาจิบไปชมวิวไป ฟินมากกกก

Beachfront Swimming Pool

และแน่นอนสระว่ายน้ำใจกลางรีสอร์ทอย่าง  Beachfront Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ติดหาด
ที่มีมุมบาร์ Sea Turtle Pool Bar อยู่ริมสระให้เราสั่งเครื่องดื่มมาจิบแบบสวย ๆ ได้ด้วยค่ะ

The Beach Restaurants

ส่วนเรื่องอาหารการกิน ที่นี่ไม่ต้องห่วงเลย เพราะห้องอาหารหลักอย่าง The Beach Restaurants เป็นห้องอาหาร all day dinning ของที่นี่
มีบริการตั้งแต่อาหารเช้า ที่จัดมาเป็นไลน์บุฟเฟต์มีให้เลือกเยอะมาก กว่า 50 เมนู ซึ่งเราไม่อาจชิมได้หมดทุกอย่างอะ
เพราะมันเยอะมาก ๆ  ช่วงทึ่เราไปก็มีมาตรการ new normal ให้ใส่ถุงมือก่อนการตักอาหารช่วงอาหารเช้าด้วยค่ะ

AFTERNOON TEA
KC AFTERNOON TEA
The Beach Restaurants

ส่วนช่วงบ่าย ใครชอบชิล ๆ ก็มี  Afternoon Tea ไว้ห้บริการ สามารถนั่งทานริมทะเลได้เลย ขนมต่าง ๆ ก็อร่อยมาก ห้ามพลาดเลยค่ะ

KC GRANDE RESORT

ตกเย็น แนะนำสั่งอาหารมานั่งโต๊ะติดหาดนะคะ ได้ชมวิวสวย ๆ เพราะกับทานอาหารอร่อย ๆ ไปด้วย ฟินมากกก

ถ้าใครเป็นสายชอบ activity ที่นี่ก็ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ เพราะว่าที่นีทั้งมีฟิตเนส และคิดส์คลับให้บริการด้วย วิ่งไปชมวิวทะเลไป ดีงามเด้อ

นอกจากนั้นยังกิจกรรมทางน้ำให้เล่นด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการพายคายัค เค้ามีทั้งแบบใสและแบบธรรมดาเลย
ส่วนกวิ้นขอเลือกเล่น SUP Board ค่ะ พายออกมาจากแนวคลื่นหน่อย ก็สามารถยืนพายเก็บภาพสวย ๆ ได้แล้ว
สนุกมากเลย สายลุยต้องชอบแน่นอน

KC GRANDE RESORT

กวิ้นต้องบอกว่า ทริปนี้ถือเป็นการพักผ่อนที่ดีมาก ๆ เพราะรีสอร์ทมีทุกอย่างครบครัน ใครที่หาสถานที่เพื่อใช้วันหยุดสุดสัปดาห์ให้แฮปปี้
กวิ้นขอแนะนำ KC GRAND RESORT&SPA. KOH CHANG เพราะมีกิจกรรมมากมาย และมีมุมให้เราพักผ่อนได้ภายในรีสอร์ทแห่งนี้

ข้อมูลเพิ่มเติม

KC GRANDE RESORT&SPA. KOH CHANG
โทร. 039 552 111
เว็บไซต์: https://www.kckohchang.com/
พิกัด: https://g.page/kckohchang?share

Facebook Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *