Kacha Resort

Kacha Resort & Spa เกาะช้าง : รีสอร์ทแสนอบอุ่นริมหาดทรายขาว

เที่ยวเกาะช้างแบบไพรเวทสุด ๆ ไม่มาตอนนี้แล้วจะมาตอนไหน
ช่วงนี้เกาะช้างคนน้อยมาก ๆ ยิ่งไม่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
ทำให้การมาเที่ยวเกาะช้างกลายเหมือนได้มาเที่ยวเกาะส่วนตัวเลยค่ะ
ยิ่งได้มาพักที่ Kacha resort & spa รีสอร์ทแสนอบอุ่นริมหาดทรายขาว
น้ำทะเลทั้งใสและสวยมากกก ยิ่งทำให้ทริปนี้ประทับใจสุด ๆ

K
acha resort & spa on white sand beach

Kacha resort & spa

คชารีสอร์ทแอนด์สปาเกาะช้าง  เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดทรายขาว หาดทรายที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกาะช้าง
เมื่อลงจากท่าเรือเฟอร์รี่แล้วก็ให้ขับรถเลี้ยวขวา ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 15 นาที ก็จะถึงรีสอร์ทแล้ว ถือเดินทางสะดวกมาก ๆ เลยค่ะ

คชา รีสอร์ท จะมี 2 ฝั่งนะคะ คือฝั่ง Hill Side หรือฝั่งภูเขา และ Sea Side หรือฝั่งทะเลนั่นเองค่ะ
มาถึงก็เช็คอินกันก่อนเลยค่ะ Lobby หลักของที่นี่อจะอยู่ฝั่งภูเขานะคะ กว้างขวาง ใหญ่โตมากเลย

Kacha resort & spa

ห้องพักของที่นี่มีหลากหลายแบบให้เลือกค่ะ แบ่งเป็น
Hillside Deluxe Building room สำหรับ 2 ท่าน

Seaside Deluxe Building room สำหรับ 2 ท่าน

Deluxe Chalet สำหรับ 2 ท่าน

Deluxe Villa สำหรับ 2 ท่าน

Beachfront Chalet สำหรับ 2 ท่าน

Seaview Deluxe Villa สำหรับ 2 ท่าน

Deluxe Beachfront Pool Villa สำหรับ 2 ท่าน

Seaview Deluxe Pool Villa สำหรับ4 ท่าน

Family Suite สำหรับ 4 ท่าน

Kacha resort & spa

ห้องพักของเราอยู่ฝั่ง Sea Side คืออยู่ฝั่งทะเล ซึ่งมีความพิเศษตรงที่ว่าห้องนี้มีห้องเดียวเท่านั้น!
ซึ่งห้องพักของเรานั่นก็คือ Deluxe Beachfront Pool Villaนั่นเองค่ะ
Deluxe Beachfront Pool Villa

ห้องนี้เป็นบ้านพักแบบ Villa มีสระว่ายน้ำส่วนตัว อยู่ติดหาดเลย คือติดจริง ๆ สามารถเดินลงไปเหยียบทรายขาว ๆ ได้เลยอะ มันเลิศเว่อร์
เข้ามาดูในห้องกันก่อนเลยแล้วกันนะ ประตูมาปุ๊ปก็เจอเตียงเลยค่ะ
ห้องของเราเป็นเตียงแบบ King Size ขนาดใหญ่ เตียงคือดูดวิญญาณมากแม่ นุ่มสุด ๆ
มีหมอนให้ 2 ใบ ทั้งใบขนาดปกติ และใบขนาดใหญ่กว่าปกติ
Deluxe Beachfront Pool Villa

พับผ้าขนหนูเป็นรูปช้างแล้วยังเค้ามีข้อความต้อนรับน่ารัก ๆ วางไว้ด้วยค่ะ น่ารักเชียว

ตรงมุมห้อง มีโซฟาเบด สามารถนอนอ่านหนังสือเล่นพร้อมชมวิวทะเลไปได้ด้วยค่ะ

หลังเตียงนอน จะเป็นส่วนของโต๊ะเครื่องแป้งและโต๊ะทำงานค่ะ กวิ้นถูกใจโต๊ะเครื่องแป้งมากกกก
คือกระจกบานใหญ่สุด มีที่วางของกว้างสุด ชอบมาก ๆ เลย

Deluxe Beachfront Pool Villa

ในส่วนของโต๊ะทำงานก็คือถูกใจคุณลุงผู้บ้างานมาก จัดโต๊ะสวย ที่นั่งสบาย แสงดี

minibar Deluxe Beachfront Pool Villa Deluxe Beachfront Pool Villa Deluxe Beachfront Pool Villa Deluxe Beachfront Pool Villa

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันค่ะ
ภายในห้องมี โทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้นิรภัย มินิบาร์ ครีมอาบน้ำ ยาสระผม ไดร์เป่าผม อ่างแช่น้ำ
อ่างล้างหน้า ชักโครก และยังมีตู้อาบน้ำแยกไว้ต่างหากด้วย

Kacha Resort & Spa

มาดูภายนอกห้องกันบ้างดีกว่า คือกวิ้นชอบมากเพราะแค่ในวิลล่าก็มีมุมถ่ายรูปเยอะมากเลย
อย่างมุมนี้เป็นมุม ที่นั่งชมวิวใต้ต้นไม้ แสงไม่แยงตา โพสท่าเก๋ ๆ

ถัดมาก็มีที่นอนอาบแดดส่วนตัว หันหน้าออกทะเลไว้ชมวิว แบบไม่มีอะไรมากั้น

Kacha Resort & Spa

หรือจะเป็นมุมด้านใน มีบีนแบ็คมาให้นอนเล่น หลบแดดสบาย ๆ อีกด้วย

สระว่ายน้ำเค้าก็เก๋ มีกระจกใส สามารถมองเห็นภายในสระน้ำได้ ถ่ายรูปออกมาคือสวยสุด ๆ เลยนะ
ใครไปเป็นคู่คือต้องถ่ายมุมแบบกวิ้นมานะ อิอิ

Around

Kacha Resort&Spa

ดูในห้องกันไปเรียบร้อย มาดูรอบ ๆ รีสอร์กันบ้างดีกว่าค่ะ ด้วยความที่รีสอร์ทมี 2 ฝั่ง ดังนั้นสระว่ายน้ำของที่นี่ก็มี 2 สระ เหมือนกัน

สระว่ายน้ำฝั่ง Sea Side จะอยู่ในระนาบเดียวกะทะเลเลยค่ะ ขนาดของสระค่อนข้างใหญ่เลยล่ะ
มีทั้งสระผู้ใหญ่และสระเด็ก มีสไลเดอร์เล็ก ๆ หรับเด็กมาเล่นได้ด้วยนะ
มีศาลาไว้นั่งเล่นได้ด้วย หรือจะไปนอนอาบแดดชิล ๆ ริมทะเลเลยก็ได้ค่ะ

Kacha Resort&Spa

มุมนี้กวิ้นว่าเป็นซิกเนเจอร์ของที่ Kacha resort & spa เลยก็ว่าได้แหละ Kacha Resort&Spa

บรรยากาศภายในรีสอร์ทก็คือร่มรื่นมาก ที่นี่คือเรียกได้ว่าถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติและหาดทรายที่ทอดยาวลงตัวสุด ๆ
Kacha resort & spa
สระว่ายน้ำ Hill Side ก็ใหญ่ไม่แพ้อีกฝั่งเลยนะคะ และสวยไม่แพ้กันด้วยแหละ
ใครชอบฟีลภูเขาเขียว ๆ ก็ลองมาพักทางโซนนี้ได้

ห้องพักที่ออกแบบอย่างมีสไตล์สุดหรูพร้อมวิวทิวทัศน์ชายทะเลที่สวยงามเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชื่นชอบท้องทะเล
โอบล้อมด้วยธรรมชาติและหาดทรายที่ทอดยาว  ซึ่งจะได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในวันพักผ่อนที่แสนจะสบาย

The Fil on Beach

Kacha Resort&Spa

สำหรับห้องอาหารของที่ Kacha resort & spa จะมีชื่อว่า  The Fil on Beach ค่ะ
อยู่ติดหาดเลย บรรยากาศแสนจะโรแมนติก

ที่นี่ให้บริการแบบ All Day Dinning นะคะ ตอนเช้าก็ทานที่นี่ได้เลย เป็นอาหารไลน์บุฟเฟ่ต์
Kacha Resort&Spa

ส่วนมื้อเที่ยงก็มีบริการค่ะ ตอนบ่าย ๆ แสงดีมาก ๆ ควรมาถ่ายรูปสุด ๆ อะ

หรือจะเป็นมื้อเย็น นั่งริมหาดไปเลยเก๋ ๆ มีไฟจากต้นไม้ ทำให้บรรยากาศโรแมนติกขึ้นไปอีก

The Fil on Beach

กวิ้นประทับใจอาหารมื้อเย็นมาก ๆ เลยค่ะ รสชาติจัดจ้านถึงใจมาก
ทั้งปลาสามรส แกงส้ม เนื้อทอดพริกไทย น้ำพริกกะปิ จะบอกว่ากะปิเกาะช้างคืออร่อยมาก! ข้าวหมดจานไปเลยจ้ะ

นอกจากความเป็นร้านอาหารแล้ว ที่นี่ยังเปิดเป็นบาร์ด้วยนะ
มีค็อกเทลอร่อย ๆ ให้จิบไปชมวิวทะเลกลางคืนไป ชิลสุด ๆ ไปเลยจ้า

Kacha resort & spa

อีกอย่างที่ต้องขอชมเชยสำหรับรีสอร์ทแห่งนี้ ก็คือ พนักงานทุกคน ทุกคนจริง ๆ ค่ะ
พนักงานที่นี่น่ารักมาก ยิ้มแย้ม พร้อมให้ความช่วยเหลือและบริการเราอย่างเต็มที่เลย อันนี้ขอชื่นชมจากใจค่ะ

ถ้าใครกำลังมองหาที่พักแสนอบอุ่น สงบ และโรแมนติก กวิ้นขอแนะนำให้ทุกคนลองมาที่นี่ดู รับรองจะประทับใจแบบกวิ้นแน่นอน

ติดต่อที่พัก : Kacha Resort&Spa เกาะช้าง

Website: www.kohchangkacha.com

Tel : 087 001 1558 – 9 (Reservation)

Line Official Account : @kachakohchang

อ่านรีวิวที่พักอื่น ๆ จากกวิ้น https://www.tidsoihoytam.com/category/stay/