ที่พักเขาค้อ

Sky glamper ที่พักเขาค้อ กับบรรยากาศแสนโรแมนติก

หากเพื่อน ๆ เป็นคนหลงรักภูเขา ท้องฟ้า สายลมและแสงแดด
กวิ้นอยากจะชวนมานอนเต็นท์โดมที่  Sky Glamper Khao Kho
ที่พักเขาค้อ สไตล์เต็นท์โดมสุดหรู แนว Glamourus Camping
ที่จะพาทุกคนให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติพร้อมด้วยความสะดวกสบายในเวลาเดียวกัน

ยืนหนึ่งในเรื่อง ที่พักเขาค้อ

Sky Glamper Khao Kho

Sky glamper Khao Kho หนึ่งใน ที่พักเขาค้อ สุดฮอตฮิตในขณะนี้
กับบรรยากาศแสนโรแมนติก พร้อมเสน่ห์ของท้องฟ้า สายลม และแสงแดด
คือต้องให้ 10 10 10 สำหรับเรื่องบรรยากาศของที่นี่เพราะมีทั้งสวนดอกไม้ วิวภูเขาสวย ๆ หมอกขาว ๆ ยามเช้า  แถมมุมเก๋ ๆ ให้ได้ถ่ายรูปเยอะมาก

ที่พักเขาค้อ

การเดินทางเข้ามายังที่พักจะแอบลึกอยู่สักหน่อยนะคะ
ถนนหนทางจะเป็นทางลาดยางสลับลูกรังเล็กน้อย เวลาขับรถระวังนิดนึงค่ะ
แต่มีป้ายบอกทางอยู่เป็นระยะ ไม่ต้องกลัวหลงจ้า

ที่พักเขาค้อ

จะรู้ได้ยังไงว่ามาถึงแล้วนะ?
สังเกตง่ายมาก ถ้ามาถึงที่ Sky Glamper Khao Kho
จะเห็นต้นไม้แบบในโลโก้เลยอยู่ทางขวาค่ะ และตัวที่พักจะอยู๋ทางซ้ายนั่นเอง
ที่นี่ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาที่ล้อมรอบทุกทิศทางเลย บรรยากาศดีมาก ๆ

ที่พักเขาค้อ

โดยที่นี่เค้าจะให้เช็คอินได้ตอนบ่าย 2 โมงเป็นต้นไปนะคะ
แนะนำให้ไปเที่ยวจุดอื่นก่อน แล้วค่อยมาก็ได้ค่ะ
อย่างเราไปถึงประมาณ 4 โมงเย็น แสงกำลังดีเลย ถ่ายรูปสวยไม่ร้อนมาก

GRAND DOME & OTHER

ที่พักเขาค้อ

มาดูในส่วนของเต้นท์โดมที่พักของเราบ้างดีกว่าค่ะ
สำหรับทริปนี้กวิ้นเลือกพักแบบ Grand Dome นะคะ เป็นโดมที่ใหญ่สุดและมีแอร์ค่ะ
สิ่งที่แกรนด์โดมจะได้แตกต่างจากโดมอื่น ๆ ที่ชัดเจนเลยก็คือ มีแอร์และพัดลมในโดม
รวมถึงมีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ติดโดม ไม่ต้องไปแบ่งใช้กับใครเลยจ้า

Sky Glamper Khao Kho

อย่างในรูปคือห้องน้ำส่วนตัวของ Grand Dome 1 ที่กวิ้นพักค่ะ
จะเห็นว่าอยู่ติดโดมที่พักเลยจริง ๆ กลางคืนก็ไม่ต้องเดินไปไกล สบายมาก ๆ

ส่วนข้างในห้องน้ำก็เป็นแบบรูปนี้เลย สะอาดปลอดภัย
มีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วย เค้าใช้ระบบแก๊สนะคะ ถ้ามีกลิ่นอย่าตกใจเด้อ
ที่วางของใช้ก็ใหญ่ และวางได้สะดวก เอาเสื้อผ้าเข้ามาเปลี่ยนได้เลยไม่ต้องกลัวเปียก

ที่พักเขาค้อ

มาดูในโดมกันบ้างดีกว่าค่ะ เห็นภาพภายนอกอาจจะคิดว่ามันไม่ใหญ่
เข้าไปจะอึดอัดหรือเปล่านะ แต่ไม่เลย คือด้านในกว้างมากเลยค่ะ
ซึ่งจริง ๆ แล้วโดมนี้เริ่มต้นนอนได้ 2 คนนะคะ
ก็คือจะมีฟูดใหญ่ขนาดประมาณ 5 ฟุตหนึ่งฟูก
แต่ว่าพอดีทริปนี้มีคุณแม่ติดสอยห้อยตามมาด้วย เราเลยเสริมฟูกค่ะ
ตอนแรกคิดว่าจะได้ฟูกเล็ก แต่ที่นี่เค้าเสริมแบบฟูกใหญ่เลย ขนาดเท่ากันที่นอนหลัก
ซึ่งต้องบอกว่า ถึงแม้จะมีที่นอน2อัน แต่โดมยังเหลือพื้นที่ให้นั่งเล่นได้อีกนะ
คือขนาดมันกว้างจริง สมชื่อ Grand Dome เค้าแหละค่ะ

Sky Glamper Khao Kho

ที่ชอบมาก คือมีช่องด้านบนสามารถมองเห็นท้องฟ้าได้เลย
กลางคืนก็นอนดูดาวไปชิล ๆ โรแมนติกมากจ้า

ใครกลัวร้อนไม่ต้องห่วง ห้องนี้มีแอร์จริง เย็นจริงๆ!
ที่นี่เป็น ที่พักเขาค้อ ที่ปั่นไฟเอง ดังนั้นจะมีเสียงเครื่องปั่นไฟดังเบา ๆ ตลอดคืนน๊า
แล้วก็ถ้าไฟตัด แอร์มันจะตัดด้วย ต้องคอยเปิดเองจ้ะ
ซึ่งจริง ๆ แล้ว ตอนกลางคืนอากาศที่เขาค้อมันค่อนข้างเย็นอยู่แล้ว
แอร์แทบไม่จำเป็นเลย เราเปิดแค่ให้มีระบบปรับอากาศเฉย ๆ อะ

Sky Glamper Khao Kho

นอกจากหมอนแล้ว เค้าก็ยังมีหมอนข้าง และหมอนอิงลายเมฆน่ารัก ๆ ไว้ให้เราด้วยนะ
ทุกอย่างดูคุมโทนสีย้ำเงินขาว สวย สบายตามากเลย

Facility ภายในโดมที่พักของเราก็คือครบครันเหมือนเวลาไปนอนโรงแรมเลยค่ะ

• มีให้ทั้ง shower bag เอาไว้ใส่อุปกรณ์ไป​อาบน้ำ
  • มีไดร์​เป่า​ผม
  • ผ้าเช็ดตัว
  • กระจกแต่ง​ตัวขนาดใหญ่
  • slipper รองเท้าไว้ใส่ในเต็นท์)
  • แก้วน้ำ
  • ปลั๊กไฟ
  • กระจกตั้งโต๊ะ
  • อุปกรณ์อาบน้ำต่าง ๆ

และสำหรับห้องเรามีที่นั่งไว้นั่งเล่นหน้าโดมด้วย วิวดีมาก ด้านหลังเป็นทิวเขา
ได้เห็นวิวของที่พักทั้งหมดเลย สวยเชียวค่ะ

ที่พักเขาค้อ

ซึ่งนอกจากโดมแบบที่กวิ้นพักแล้ว ที่นี่ยังมีโดมและเต้นท์แบบอื่น ๆ ให้เลือกพักด้วยนะ
โดยมีชื่อและราคาตามนี้เลยจ้า

Grand Dome: มีแอร์ ห้องน้ำส่วนตัว
วันเสาร์ 3,500 บาท
วันอาทิตย์ – ศุกร์ 3,200 บาท
Mini Dome View Point: มีแอร์ ห้องน้ำแยก
วันเสาร์ 3,100 บาท
วันอาทิตย์ – ศุกร์ 2,800 บาท
Mini Dome: พัดลม ห้องน้ำแยก
วันเสาร์ 2,800 บาท
วันอาทิตย์ – ศุกร์ 2,500 บาท
Small Bell: เต้นกระโจม ขนาดกะทัดรัด ห้องน้ำแยก
วันเสาร์ 1,850 บาท
วันอาทิตย์ – ศุกร์ 1,500 บาท
เลือกพักได้ตามใจเลยค่ะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/SkyGlamperKhaoKho/

BEAUTIFUL VIEWPOINT

ที่พักเขาค้อ

และจุดเด่นของที่ Sky Glamper ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครก็คงเป็นสวนดอกไม้แสนสวยนั่นเองจ้า คือมาที่นี่ ไม่ต้องไปสวนดอกไม้ที่อื่นเลยก็ได้
รับรองได้รูปเยอะถูกใจสาว ๆ แน่นอน

ที่พักเขาค้อ

จุดเด่นของที่นี่ก็คงจะเป็น บันไดสีขาวนี่แหละค่ะ
ด้วยความที่อยู่บนเนินเขาและบันไดสูงขึ้นไปอีก ทำให้ภาพที่ออกมาสวยมาก

ช่วงที่กวิ้นไปดอกเวอร์บีน่ากำลังบานสวยมากเลยค่ะ
ถ่ายรูปสนุกทั้งแม่ทั้งลูกเลย ใครจะมาแนะนำเอาพร้อพเอาชุดมาเลยนะ อิอิ

FOOD & GOOD VIBE

ไม่รู้ใครบัญญัติไว้ว่ามาเขาค้อ-ภูทับเบิกให้กินหมูกระทะ
เราก็เอากะเค้าด้วย อิอิ
หมูกระทะสามารถสั่งที่ล็อบบี้ตอนเช็คอินได้เลยนะคะ จะเอากี่ชุดก็แจ้งเค้าได้
นอกจากหมูกระทะแล้ว ก็ยังมีเมนูอื่น ๆ อื่น
ทั้งอาหารจานเดียว ยำ ไก่ทอด รสชาติดีเลยค่ะ

ที่พักเขาค้อ

เราสั่งยำฟักแม้วมา อร่อยมากเลย และผักก็สดมาก เพราะว่าทางที่พักปลุกเอง เด็ดเอง นี่แอบเก็บรูปตอนพนักงานเค้ามาเด็ดด้วย อิอิ

บรรยากาศกลางคืน ก็สวยไม่แพ้กลางวันเลยนะ โรแมนติกมาก ควรพาแฟนมาจริง ๆ ค่ะ

Sky Glamper Khao Kho

ลืมบอก ว่าภายในโดมพักเนี่ย มีไฟดวงเล็กประดับตามผนังโดมด้วยนะ
ไฟสลัว ๆ เหมาะแก่การนอนดูดาวไปคุยกันไป โรแมนติกอย่าบอกใครเชียว!

GOOD MORNING เขาค้อ

ที่พักเขาค้อ

เช้าแล้ว ก็ต้องลุกขึ้นมาดูหมอกกันซักหน่อยใช่ม๊าาาา
ตอนกวิ้นไปฝนไม่ตกเลย ไม่รู้จะดีใจรืเสียใจดี
เพราะหมอกน้อยมาก จนแทบไม่มีเลยค่ะ แต่ไม่เป็นไร แสงเช้าของที่นี่สวยเหมือนกัน

ที่พักเขาค้อ

ซึ่งที่นี่ก็มีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า รวมอยู่ในค่าบริการที่พักแล้วนะคะ
เค้าก็จะมีทั้งกาแฟ ขนมปัง ข้าวต้ม สามารถเติมได้เรื่อย ๆ เลย

Sky Glamper Khao Kho

ใครสนใจอยากจะติดสอยห้อยตามมาพักแบบกวิ้น สามารถเข้าไปสอบถามได้เลยนะคะที่
เบอร์โทร : 081-474-9979 , 086-339-4571
พิกัดที่พัก : บ้านภูแม่ย่า ตำบล สะเดาะพง อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
GPS : https://g.page/sky-glamper-khao-kho?share